Saturday, August 19, 2006

im tired

i'm tired of almost everything that's been happening. basta. lahat. pagod na din akong tumawa. di naman ako palatawa/patawa talaga. next time, di mo/nyo na akong makikitang tumatawa or magbiro. kasi nakakapagod. alam mo yun. yung tipong may magsasabi ng joke, tapos papatulan mo para di ka talo, tapos biglang may kagaguhan na pala silang iniisip. parang... nasa harapan mo/nyo ako, hintayin mo/nyo naman akong tumalikod. i rather have "friends"stabbing me in the back, pero wag naman yung harap-harapan.

sa trabaho. ayoko na magsalita. kasi alam nyo na naman yung paulit-ulit kong sinusulat sa blog ko. eto na lang bago... parang wala na akong paki-elam sa mga nangyayari sa office. as long as di ako apektado, bahala kayo.

sa bahay... ayun, para akong border. para akong nasa dorm na magbabayad ka monthly para may makain, makaligo, manuod ng tv. ganda pa ng dorm ko ngayon, may sarili akong kwarto.

buti na lang umiinom ako ng vitamin b complex. kung hindi, siguro nakatulog na ako sa desk ko.

sige, nagpapahinga lang ako saglit so i decided na magblo0g lang saglit. i need this blog-therapy back.

3 comments:

Bryan Anthony the First said...

ei mate, gotta get soem break sometime...

a bottle of cold beer perhaps?

Marl said...

yes, i agree, got to give urself a rest sometimes...

hoe about vodka?

sleepwalker said...

chill... have been on the grill these past 4 days too... :) i've finally decided my tan is nice and even now. time to take a dive...