Sunday, June 18, 2006

True To Life Komiks


Got this from THIS BLOG. Actually, nangyari na sa akin 'to. AKO yung character sa left. SIYA yung character sa right. Wahahaha! Peace! Minsan, ako din yung nasa right pero never naman ako nam-bu-bullshit ng blog ng may blog. Respeto lang naman kasi...

Anyway, sa mga nagbabasa ng blog ko, sana naman mag-iwan kayo ng comment or ng tag. Sana lang naman...

Currently Listening to:
Avril Lavigne – Kiss Me (Sixpence None The Richer Cover) MP3
Fergie (of Black Eyed Peas) - Bailamos MP3

3 comments:

guitar_kidd said...

i know where it came from..hahaha ;p

MrDJ said...

actually, i blog hopped and blog hopped and blog hopped... then got into this blog with the comic strip! nice! :)

C Saw said...

tama ba mamalimos ng comment???

well this comment is not a limos. I would have made this even if u asked for it or else. hehehe

pasyal uli ako. pramis.