Tuesday, June 27, 2006

My Pre-Birthday Gifts!

Casio Exilim EZ-600. I love my cam! I'm not really into digital photography, basta may camera ayos na! What i like about my cam is the "anti shake" feature. Best camera sa mga pasmado! By the way, hindi silver ang color ng cam ko, they have 1 stock in red.



2nd gift. Actually wala siya sa list ko before but when i saw it here in San Diego, i just fell-in-love. So, kuha agad ng credit card at swipe away! Love the Puma Ferrari GT jacket! The fabric is great, pati yung fit. I think pwede akong pumasok sa office ng naka-jacket lang at walang shirt sa loob. Wahahaha! And i think na mahirap i-peke itong jacket. Sana naman hindi! Kasi mahal sya masyado! Wahahahaha! Now, i'm ready sa tag-ulan!

Tomorrow, baka mag-ikot pa ako ulit. Baka may 3rd pre-birthday gift (for myself) pa akong makita. Like the Brazil Football messenger bag (also from Puma), or the England Football Adidas Shirt. As for pasalubongs, hmmm, kailangan pa ba? Dami naman akong nakuhang tokens from the conference and exhibits. Tama na Choc-o-Nut. Popular siya sa exhibit, pinamimigay ng exhibitors. Anyway, I still have my credit card, di pa siya ginugunting! Now, pagbalik ko, tipid meals na lang muna in the next 2 months so i can pay-off my bills. Just have to go back with my budget plans. Need to pay my credit card bills so i can swipe my Visa over and over again.

Nga pala, kayo, nabili niyo na ba ako ng regalo? September 24 ha! :)

No comments: