Monday, June 26, 2006

May uwi si nanay
Si nanay sa bahay
Sabit niya sinabit nya
Sa pader ng bahay

Mayrong bitch na blogger
Na blogger na Blogger
Tangina tangina
‘Lang magawa sa buhay


F.O. - Kalimutan ko na kung saan ko to narinig/napoanood. Some teen flick way way back. F.O. means Friendship Over. Well, naging friends ba talaga tayo? Ewan ko. Lokohan lang naman ata. I’m tired. Ewan ko ba kung bakit pa kita pinapatulan. Promise ko sa sarili ko, tapos na. It's over. Tapos. Done. Period. TULDOK. Tae. Wahahaha. Kung pwedeng magpa-annul ng "friendship" ginawa ko na. Pero hanggang divorce lang.

F.O.F.O. – means Friendship Over…. Fuck Off!

Eh ano naman kung F.O.C.F.O.C? Wahahaha!

Nga pala, mamaya na ako magpost ng ibang blog about my trip here ins San Diego. The WiFi access sucks. Pero... i really love it here in San Diego... ganda ng weather!

1 comment:

C Saw said...

Friendship over C...Fuck off C???
:-/