Wednesday, May 03, 2006

Pet Peeves

*EDITED*

1. He/She just kept on testing my patience. Pwede ba?

2. When you’re 21+ years old, di ka na bata. Di ka na immature. Baka ipa-incubate kita dyan eh. Sabi nga ni Emong, "Kids." Ewan ko ba? Ano 'to highschool?

3. Sana marunong kang magsabon. Alam mo yun, di pwedeng magbuhos ka lang ng tubig tapos sasabihin mo naligo ka.

4. Eto naman isa… print ko kaya yung monthly budget ko na naka excel.

5. Isa kang CLOWN! Kulang na lang eh isang mala-McDonalds na sapatos.

6. So nagcomment ako sa volleyball umpire na tignan kasi yung bola. Bakit? Bawal ba magcomment? Tapos sasabihan mo akong "Eh di ikaw mag-umpire." Kung di lang ako patient, pinatulan na kita eh. Anyway... nanalo naman kami eh.

7. Mga di nagbabasa ng buong email. Actually, last week pa 'to. Sa email, may nagsabi ba na goal is 20ku? Sabi nga kaya lang nila yun pero di yun ang MOR. Tapos pinatulan ka pa nung isa. Haaaay. Wala ka pa sigurong tulog.

8. Follow-up sa Number 2. Well, itanong mo kaya sa boss mo kung bakit hindi. Libre magtanong. May free closure ka pa.

More to come, Thursday pa lang. Malamang may hahabol pa sa list! Eto siguro yung mga na-miss ng officemates ko sa blog ko. Haaaay. I'M BACK!

No comments: