Tuesday, April 25, 2006

UP Survey

1. ANO'NG STUDENT NUMBER MO? 1999-07668
2. NAKAPASA KA BA OR WAITLISTED? nakapasa
3. PAANO MO NALAMAN ANG ENTRANCE EXAM RESULT? Tinawagan ako ni Artbel, upper batch. Mas na-excite sya sa akin!
4. ANO ANG FIRST CHOICE MO NA COURSE? Industrial Engineering
5. SECOND CHOICE? Mechanical Engineering
6. ANO COURSE MO NA NATAPOS? Industrial Engineering... buti naman!
7. NAG-SHIFT KA BA? Naisip mag-shift pero tinuloy ko na din!
8. CHINITO/CHINITA KA BA? PINOY!
9. NAKAPAG-DORM KA BA? 1 sem lang
10. NAKA UNO KA BA? Soc Sci I, PE 3 Volleyball, tapos may isa pa...
11. NAGKA-3? Oo... Nakalimutan ko kung ano.
12. LAGI KA BANG PUMAPASOK SA KLASE? Minsan cut-class lalo na pag enggweek
13. MAY SCHOLARSHIP KA BA? Wala
14. ILANG UNITS NA ANG NAIPASA MO? 150+ units... Buti naman!
15. NANGARAP KA BA NA MAG- CUM LAUDE? Nung first year ako.
16. KELAN KA NAGTAPOS? april 2004
17. FAVE PROF(s): Si Iris sa IE, PE teacher ko sa Volleyball, EE7 Teacher din!
18. WORST TEACHER: Si Liwanag... nagdilim mata ko sa kanya.
19. FAVE SUBJECT: IE151, IE 142, PE 3 Advance Volleyball
20. WORST SUBJECT: Stochastic Probability, Marcov Chains, Latin Stat... hahaha. At mga ES!
21. FAVE BUILDING: Melchor Hall
22. PABORITONG KAINAN: CK, Isawan, Mang-Jimmys!
23. NONG ESTUDYANTE KA PA MAGKANO BAANG BINABAYADMO SA JEEP? 4.50
24. LAGI KA BA SA LIBRARY? Minsan, mabilis Internet dun!
25. NAGPUNTA KA BA SA CLINIC NUN? Ayoko pa mamatay sa Infirmary!
26. MAY CRUSH KA BA SA CAMPUS? Madami!
27. ANU-ANO ANG MGA NAGING PE MO? Volleyball (PEPE), Stretching (tumangkad ako ng mga 5 cm), Circuit Weight Training and Advance Volleyball
28. KAMUSTA NAMAN ANG BLOCK NYO? Halo-halo
29. MEMORIZE MO BA ANG ALMA MATERSONG? Hindi... Ang bagal kasi...
30. MEMBER KA BA NG VARSITY TEAM? Pusoy Dos Varsity.. hahaha!
31. NAKA-PERFECT KA NA BA NG EXAM?I think may time sa IE142 or IE 150 (retake)
32. DITO KA BA NATUTONG UMINOM NG BEER? Yup
33. YOSI? Oh yeah!
34. ANONG NA-MISS MO? Engineering Week and IECLUB!

No comments: