Wednesday, April 26, 2006

Finding Nemo...

"Big Brother tested how long the teen housemates' good performance lasted as he sets them of to the task of finding his beloved dog, Disney from among 40 schnauzer dogs."

Ang galing ng challenge diba? Pero smart yung mga housemates, tinignan nila yung mga dog tags. Tapos yung mga walang tags, dun sila namili.

Per paksyet. Wala naman pala dun si Disney. Andun sa confession room.

So anong goal nitong challenge nito? Paki-explain? May moral lesson ba? Anong relevance nito sa current economic state of our country (naks... high level). Parang tanga yung challenge. Hanapin ang wala.

PBB Teen Edition - Laugh Trip. Di naman ako ganyan nung teenager ako. And yung ibang kilala ko din, di naman ganyan! Iiyak na lang kasi siya yung pinaka-matanda, mag-aaway dahil sa peanut butter (ako... patayan sa peanut butter kasi fave ko yan!)... Puhlease (<-- Maarteng spelling ng please). Pero yung ibang teen housemates eh okay naman... for now.

Here are screen caps. Got this from another blog. Too small for a desktop wallpaper. I guess you can put it in your cellphones.




No comments: