Thursday, March 23, 2006

Epol Apol

You might be asking me - "Nasan na ang mga nakakatawa mong posts?"

I had a Semi-Busy week. Neverending data pop here, finalize presentation there. I'm stuck in my cube almost all day long! Well, except if i have to go out and smoke and eat lunch (yup, i've been holding my bladder whenever i could).

But here are some irritating stuff that happened this week. Actually, dalawa lang.

1. 7:00am WIF analysis
Parang awa naman, it's only 7am! I already explained it to you last Monday. Jesse explained last Monday. And now, at 7am, you want another explanation. Di ba usapan WW19! WW12 pa lang. After 10 minutes, umalis ka na, nanahimik na ang mundo ko. Pero, pucha, after 5minutes, tinawagan mo naman ako at nagpapa-WIF in 5mins. Kellogs.... bumalik ka na please. I believe mas okay ka ka-usap!


2. Ang Is-wit!
Peaches? Nag-evolve na si Apple. Sino ba si Apple? At paano naging Apple?

(DJ transforms to his old IECLUB BASHING MODE)

Hindi ko alam kung bakit Apple pero alam ko ang tawag namin sa kanya eh MANGGA (shape ng mangga... wahahaha... bad). And ang tawag namin sa kanila eh hobbits (pero mas mukha silang orcs). Iba ang kamandag ni Apple-Menggo (di mali spelling nyan, MENGGO talaga). Makamandag ang alindog ng mansanas ni eba. Wahahaha!

At ngayon... Peachy.... ano ba yan! So siya ba si Cream? Wahahaha. Ano 'to highschool?! Like Honey, Cupcake, Sugar, Turon, Nilupak... Hehehe.. ako meron din nyan. Si Tart (sweetheart - twitart - tart). Yikes!

Sa mga officemates ko... hehehe... bad talaga ako. It's a UP thing. A UP College of Engineering thing. Basta mga orgmates ko na nagwowork sa Intel ngayon eh okay... mga taga IECLUB (affiliated with Ateneo and DLSU). Yung isang org, ewan ko lang (non-affiliated to Ateneo and DLSU... never... wahaha). Member nila sina Peachy-Pie-my-face and look-at-my-mole-while-you-connect-the-dots. Dun sila sa kabilang org. The Org who-must-not-be-named (naks, parang Si Lord Voldemort).

No comments: